NGHĨ MÀ KINH HÃI GỬI ÔNG NHÀ THƠ ÁI NHÂN - Tác giả Nguyễn Xuân Dương

Copy stt và còm trên trang facebook của nhà bình luận thơ văn Nguyễn Xuân Dương
Nguyễn Xuân Dương 
NGHĨ MÀ KINH HÃI GỬI ÔNG NHÀ THƠ ÁI NHÂN.
Tôi lại ngỡ ngàng, một quan niệm về thơ và về cõi người quá kiêu bạc như bài thơ ông Ái Nhân lấy tên cho tập thơ của mình thì chúng tôi đều là " LŨ NGƯỜI BON CHEN" sao ông Ái Nhân còn mang thơ mình đi rải cho lũ người đó hả ông ?
Ai người từng chuốc tửu tiên
Say cùng Lý Bạch ngoài hiên thư phòng
Ngắm trăng ngòn ngọt mõng mòng
Rùng đùi còn muốn tay vòng vuốt râu.
Hàm thì nhẵn thín từ lâu
Tình thơ Vua Mộng cong cong lững lờ
Ừ thì ta một lũ khờ
Ngu ngơ câu chữ lờ ngờ Thi Tiên...
Hihi... tình thơ vua mộng cong câu nỡm lờ
ngôn ngữ này mà cũng là thơ sao?
chửi đâu dễ. muốn chửi thành thơ càng không dễ chút nào. thà cứ chửi đổng như nhà Nở còn đỡ dở hơi .🤣🤣
mài mực vung tay với nhân gian
lộng ngôn tô vẽ thật sỗ sàng
ấy vậy mà ngạo đời như thể
ta thanh cao thi phú với hào quang
châc... chậc 😁😁😁🤔🤔🤔

Nguyễn Xuân Dương Hồng Hoàng Đình anh có quen biết ông này đâu. Chắc ông muốn mượn thơ chửi mình đấy kkk

Tuấn Nguyễn Nguyễn Xuân Dương Anh tôi đang bị tra tấn hihi
Thế gian đâu chỉ nực cười
Nhân gian đâu chỉ lũ người bon chen
Tưởng mình là kẻ khôn ngoan
Thói đời đâu dễ chỉ toàn chát chua

Hồng Hoàng Đình Nguyễn Xuân Dương Biết gì đâu mà thơ ca. Hám danh nên mới thế. Hết nhờ Trần Đăng Khoa đánh bóng tên tuổi nay lại nhờ anh bình thơ cho để nổi tiếng. Giống tay Hoàng Xuân Họa bợ đỡ ông Nguyễn Hoàng Đức để nổi tiếng bị Nguyễn Đăng Hành khinh ra mặt

Nguyễn Đăng Hành Hồng Hoàng Đình cảm ơn sư phụ tiên sinh. Biết vậy, nói vậy !!! Đa tạ ! Đa tạ !!!!!!!

Lê Liên Thơ này giờ nhan nhản trên fc chú ạ

Dang Van Mai Không có lòng tự trọng mới làm thế

Nguyễn Dân Chủ Lại có loại người như thế này nữa cơ à

Nguyễn Xuân Dương Cũng mệt với những loại thơ con cóc này lắm anh ạ

Đặng Xuân Xuyến Nguyễn Xuân Dương cháu nghĩ anh ấy mến mộ chú nên gửi biếu chú tập thơ để làm quen. Anh ấy là người sống đơn giản chứ không ý đồ mưu mô gì đâu ạ.

Nguyễn Xuân Dương Đặng Xuân Xuyến Cháu chưa hiểu ông này đâu

Cát Bụi Lại gặp kẻ hám danh tra tấn chú ời

Nguyễn Xuân Dương Cát Bụi thơ của ông này vớ vẩn chú cho vào sọt rác rồi đọc làm gì

2.
Thật ngỡ ngàng khi nhận được bưu phẩm này. Một tập thơ có một cái tên rất lạ PHIÊU DU ĐƯỜNG GIỜI. của một người tôi không hề quen biết. Phải chăng vì có tên là PHIÊU DU nên nó đã phiêu du đến địa chỉ này. Dù là gì trước hết xin trân trọng cảm ơn nhà thơ Ái Nhân đã gửi tặng. Mặc dù tôi chưa hề có may mắn diện kiến nhà thơ nên tôi chưa thể có được nửa chữ truyền lại cho nhà thơ vì thế không dám nhận sự tôn vinh là THẦY.
TRÂN TRỌNG

Nhận xét